Tuyển dụng lễ tân kiêm hành chính nhân sự

HelenCare – Trung tâm Y Sinh Học hàng đầu tại Việt Nam  

Helen Care – một công ty chuyên về chăm sóc sức khỏe từ tế bào, mở ra cho bạn không chỉ có một công việc hấp dẫn, mà còn rất nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp phong phú và lâu dài. Gia nhập Helen Care, bạn có thể tự hào khi không chỉ được làm việc với những Bệnh Viện, Tập đoàn Dinh Dưỡng, Sức Khỏe hàng đầu thế giới mà còn được chăm sóc sức khoẻ cho những Chính khách, và Doanh nhân nổi tiếng – những người luôn khát khao tạo giá trị thay đổi cho xã hội. Hoạt động trong lĩnh vực Sức khoẻ của con người – Helen Care  được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản – Phát triển con người là trung tâm của sự thành công với công ty. Chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho bạn điều kiện làm việc & chính sách đãi ngộ tốt, nhiều cơ hội phát triển và học tập ở nước ngoài. 

TUYỂN DỤNG LỄ TÂN KIÊM HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ 

  1. YÊU CẦU CÔNG VIỆC: 
  • Giới tính: Nữ. Ngoại hình xinh xắn, biết make up nhẹ nhàng  
  • Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên  
  • Sử dụng thành thạo ứng dụng văn phòng: Office Word, Excel, Powerpoint… 
  • Sử dụng các thiết bị văn phòng thông dụng như máy fax, máy in,…thành thạo.  
  • Có khả năng giao tiếp tốt, biết bắt chuyện, luôn mỉm cười với người đối diện 
  • Có khả năng ứng biến và xử lý tốt những vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc.  
  • Nhạy bén, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc và luôn sẵn sàng học hỏi 
  • Biết cách quản lý thời gian hiệu quả, ưu tiên các công việc quan trọng lên hàng đầu.  
  • Tiếng anh giao tiếp 

 

2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 

  • Tiếp đón, hướng dẫn Khách Hàng khi khách đến Phòng Khám 
  • Tiếp nhận các loại thư từ, công văn, bưu kiện, hàng hóa…được chuyển đến cho các bộ  

phận của công ty.  

  • Tiếp nhận các cuộc gọi đến, cung cấp các thông tin chính xác khi được hỏi hoặc chuyển đến các bộ phận liên quan. 
  • Theo dõi lịch thăm/khám hằng ngày của khách mỗi ngày để chuẩn bị trang thiết bị, vậtdụng theo Quy trình chung của công ty 
  • Đảm bảo các trang thiết bị ở lễ tân và sảnh luôn ở trạng thái sẵn sàng trong giờ PK mở cửa, đặc biệt khi có khách 
  • Sắp xếp và trang hoàng gọn gàng, ngăn nắp quầy lễ tân và khu vực sảnh.  
  • Chuẩn bị welcome drink mời khách khi khách đến PK thực hiện liệu trình 
  • Kết hợp với Phòng Kế toán đặt vé máy bay, khách sạn, đặt xe công ty…cho Ban giám đốc và các Nhân sự trong công ty khi có nhu cầu đi công tác.  
  • Mua sắm các vật tư, đồ dùng, văn phòng phẩm cho văn phòng 
  • Thực hiện chấm công và theo dõi ngày phép, OT cho toàn bộ nhân viên công ty. 
  • Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện của công ty 
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ hoặc cấp quản lý trực tiếp 
  • Báo cáo công việc trực tiếp với trưởng bộ phận 

 

3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG 

  • Được đào tạo chuyên môn, nâng cao kĩ năng làm việc. 
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp. Cơ hội thăng tiến cao.  
  • Thời gian làm việc: T2-CN (8h30 – 17h30), OFF một ngày trong tuần 
  • Thu nhập: 8 triệu –9 triệu trở lên (tùy theo năng lực và kinh nghiệm) 
  • Chế độ: BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước. 
  • Tham gia các hoạt động tập thể: teambuilding, du lịch hàng năm…. 

 

4. THÔNG TIN LIÊN HỆ 

  • Địa chỉ: Số 6A Phạm Đình Toái, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM 
  • Email: hoavu1@helencare.vn 
  • Tel: 0965799433 – Ms. Hòa 
Hotline: 0901 311 355
Đặt lịch hẹn